bán ổ cứng di động, chép phim miễn phí theo yêu cầu

Đăng lúc: 07/04/2013 09:48

Cửa hàng thiết bị giải trí HDsaigon chuyên bán ổ cứng di động chính hãng giá rẻ nhất, chép phim miễn phí theo yêu cầu. Nhận chép phim hd, chép phim 3d lấy liền, chép phim nhanh nhất tại tp hồ chí minh. Chúng tôi có bán ổ cứng và chép phim miễn phí theo yêu cầu. Giao nhận ổ cứng tại nhà của quí khách.


 

Với hệ thống thiết bị chuyên nghiệp chuyên Chép Phim HD và Chép Phim 3D Giúp Quý Khách có nhiều sự lựa chọn khi đặt chân đến HDsaigon.vn. Trong khi chờ đợi chép phim, Quý Khách có thể thưởng thức những bộ phim boom tấn tại phòng chiếu phim HD của HDsaigon.vn với hệ thống âm thanh kĩ thuật số và hình ảnh chuẩn HD. Cộng với không gian riêng tư của phòng chiếu phim HD sẽ giúp Quý Khách thoải mái khi đặt chân đến HDsaigon.vn.

 

*  Để thuận tiện cho khách hàng khi chép phim HD và chép phim 3D tại Caphe phim HDsaigon.vn. Chúng tôi mở thêm dịch vụ giao phim HD tại nhà với chi phí rất hợp lý. Áp dụng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

 

* Với khoảng cách dưới 5 km quý khách vui lòng cộng thêm 30.000 VND "Chi phí đi lại 2 lượt". Với khoảng cách trên 5 km dưới 10 km. Quý khách vui lòng cộng thêm 50.000 VND. Trên 10 km Giá thỏa thuận. Chỉ áp dụng với khách hàng chép phim HD từ 500 GB trở lên. Đặc biệt miễn phí giao phim HD tại nhà cho những khách hàng chep phim HD với dung lượng là 2 TB.

 

*  Tất cả phim HD đều đảm bảo đúng chuẩn HD và có phụ đề tiếng Việt hoặc lồng tiếng. Phim HD được biên soạn theo các danh mục phim giúp quý khách dễ dàng chọn lựa để Chép Phim HD

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chép phim HD, Phim 3D chất lượng cao nhanh nhất. Giao nhận ổ cứng tận nơi.



Các bài khác: