Cua hang chep phim 3d side by side, phim 3d tivi gia re

Đăng lúc: 21/12/2011 08:31

Chúng tôi chuyên tư vấn các thiết bị đầu phát 3d hd, xem phim 3d phim hd cho tivi, dich vu chep phim 3d cho tivi 3d gia re o tphcm. Với kho phim khổng lồ và dễ dàng chọn lựa trên website. Hãy đến với công ty HDsaigon chúng tôi chuyên bán ổ cứng, đầu phát hd 3d, và chép phim miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Giá rẻ, uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Dịch vụ chép phim giao nhận ổ cứng tại nhà.

 

Nếu bạn ở trong nội thành. Chỉ với 50.000 VNĐ bạn có thế sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ như sau.

Khi bạn có dịch vụ chép phim bên cửa hàng sẽ cho một người đến lấy ổ về và kí vào giấy biên nhận ( Cho mượn ổ xem tạo nếu ai cần) rồi mang ổ về chep phim.

Xong xuôi sẽ có người giao tận nhà và chỉ với chi phí là 50.000 VNĐ

 

Nhà bạn đã có TV 3D. Bạn chưa có thiết bị xem 3D phù hợp?

Nhà bạn mới mua 1 chiếc TV 3D. Những người bán đã tư vấn bạn mua 1 ổ cứng di động để cắm trực tiếp vào để xem phim 3D.

Bạn đã hài lòng với thiết bị này ???

+, Đối với đã số các loại TV hiện nay đểu không hỗ trợ âm thanh DTS (trừ TV SamSung) đây là nhược điểm lớn nhất về việc phát 3D thông qua cắm USB trực tiếp

 Tivi các hãng Sony, LG, Panasonic, Sharp, ... hiện nay đều không hỗ trợ âm thanh DTS khi cắm qua USB xem trực tiếp trên TV. Nó chỉ phát đc những phim nào âm thanh là mp3. Bạn muốn nghe âm thanh DTS(5.1) hay là MP3(2.0)??

 Đối với TV SamSung tuy có phát được âm thanh DTS nhưng lại không phát được những phim có định dạng .TS, .M2TS, .MP4 . . . Những đuôi lạ này 100 % không phát qua được USB khi cắm vào TV.

-> Để khắc phục vấn đề này ta chỉ cần mua 1 đầu phát 3D. Nó phát đc tất cả các định dạng. Âm thanh, hình ảnh sắc nét. Có nhiều tính năng mạng, có tính năng khóa thư mục với những phim người lớn.

+, Với những bạn nhà đã có TV 3D mà chưa có thiết bị phát thì có thể chọn 1 gói Combo để phát.


Các bài khác: